• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

BÉ VUI TRUNG THU NĂM 2024

💓💓TRUNG THU YÊU THƯƠNG - CHIA SẺ CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC✨✨✨

💞💞Buổi chào cờ sáng hôm nay ngày 16 tháng 9 năm 2024, chương trình "Trung Thu Yêu Thương" đã diễn ra thành công tốt đẹp, với mục đích hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3 (Yagi). Trường Mầm Non 30/4 xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, quý phụ huynh đã nhiệt tình tham gia và ủng hộ chương trình.

💞💞Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ to lớn và tấm lòng nhân ái của tất cả mọi người. Chúng ta hãy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương để cùng nhau lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng.

❤ Yêu thương cho đi - Yêu thương còn mãi ❤

 

Bài viết liên quan
CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 30/4 CHÀO MỮNG NGÀY 20/10 - NĂM HỌC 2023-2024

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, các con đã có rất nhiều những tình cảm dành cho Bà, Mẹ, và cô giáo thật nhiều ý nghía, thể hiện qua từng lời ca, điệu múa, Từ những bàn tay khéo léo của các con đã tạo ra nhiều bông hoa đẹp để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình. Cám ơn các con rất nhiều nhé.


CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hôm nay 18/11/2023 trường mầm non 30/4  tổ chức buổi sinh hoạt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Về tham dự có đồng chí Võ Lê Anh- Phó Bí thư - Chủ tịch UBND phường Hòa Thuận Tây, bà Phạm Thị Thanh Hương- Phó Chủ tịch Mặt trận TQVN phường Hòa Thuận Tây, cùng Hội cha mẹ học sinh của nhà trường và của các lớp đến tham dự đông đủ và tặng hoa Chúc mừng cho nhà trường. 


SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ " BÉ YÊU CHÚ BỘ ĐỘI" CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12, NĂM HỌC 2023-2024

Cùng chung vui với niềm vui của đất nước - chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, các bạn nhỏ Team Lớn 2 cùng góp thêm lời ca tiếng hát, mang đến những điệu múa hào hùng, vui tươi trong chuỗi hoạt động sinh hoạt chủ đề "Bé yêu chú bộ đội" của trường Mầm non 30/4


LỄ HỘI CHÀO XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

 

Lễ hội chào xuân Giáp Thìn  năm 2024 với nhiều hoạt động phong phú nhiều màu sắc do cô và các bé trường mầm non 30/4 cùng nhau thực hiện đã đem đến cho Lễ hội thật tưng bừng náo nhiệt, những lời ca điệu nhảy của các con tuy chưa điêu luyện nhưng cũng đem đến cho buổi lễ hội thật nhiều cảm xúc dâng trào. Ông bà và bố mẹ cùng xem các con thể hiện nhé.

 


Cô và bé cùng tham gia tìm hiểu về An toàn giao thông năm 2024

Thứ 2 đầu tuần, ngày 16/9, các bé trường MN 30-4 đã được tham gia Lễ chào cờ đầu tuần, được nhận những món quà yêu thương của cô giáo Thanh Hồng dành tặng cho các bé ngoan, tiêu biểu của các lớp. Hôm nay, thật đặc biệt là các bé được gặp và giao lưu với chú công an tên Hải, chú đến trường để vui chơi cùng các bé, cùng trao đổi với các bé về một số luật ATGT, tìm hiểu về 1 số biển báo giao thông đơn giản mà các bé được nhìn thấy khi đi trên đường phố. Các con cám ơn chú Hải vì đã mang đến nhiều món quà cùng với một số kiến thức hữu ích phù hợp với lứa tuổi Mầm non.


LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Hoà trong không khí vui tươi rộn ràng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, được sự cho phép  của lãnh đạo UBND Quận Hải Châu, hôm nay, ngày 5/9/2024, trường mầm non 30-4 tổ chức Lễ khai giảng chào mừng năm học mới, năm học 2024 – 2025. Chúc tập thể CBGVNV hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, cùng chung tay, đoàn kết thực hiện tốt nhất công tác CSGD trẻ tại trường. Nhà trường vui mừng chào đón Lãnh đạo UBND Phường Hoà Thuận Tây đến dự và tặng hoa chúc mừng, xin cám ơn quý phụ huynh đã tham dự đông đủ, tiếp tục chung tay với nhà trường trong việc CSGD các cháu. Lễ khai giảng đã diễn ra gồm có phần Lễ trang nghiêm và Phần hội (xem chú hề tổ chức các trò chơi và xiếc với các con thú) đã thể hiện được niềm vui và ý nghĩa của Ngày khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025. 


LỄ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2024

Trường mầm non 30-4  tổ chức lễ khai mạc hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”. Chương trình Lễ phát động với nhiều nội dung: Chào cờ, BGH và đại diện Giáo viên phát động tuần lễ Học tập suốt đời, CBGVNV cùng ký cam kết Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, Phần kể chuyện cho các bé nghe gồm 2 câu chuyện của 2 tổ chuyên môn. Trong tuần lễ này, các bé được tham gia đọc sách, kể chuyện tại góc thư viện của lớp, tham gia kể chuyện ở nhà cho bố mẹ và người thân nghe, cô giáo quay video lại những bạn nhỏ giới thiệu sách hay. Cô và các bé cùng nhau hưởng ứng, tham gia phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và gia đình, khơi gợi niềm đam mê đọc sách cho các bạn nhỏ ngay từ những ngày đầu tiên đến lớp.