• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

Các bé tham gia hoạt động Tạo hình làm xương cá

Bài viết liên quan
HOẠT ĐỘNG NGHE CÔ KỂ CHUYỆN " ÂM THANH ĐÀM LẦY"

Nghe cô kể câu chuyện: "Thanh âm đầm lầy " thích lắm ạ

Team bé 1 cùng luyện âm nào: "Đồ- rê -mi -fa- sol- la- si- đố-:


HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM " LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM"

Các hoạt động trải nghiệm, khám phá luôn là đề tài hấp dẫn và lôi cuốn trẻ. Được tham gia vào hoạt động,  trẻ tự mình tìm hiểu, thực hành các kỹ năng..giúp trẻ khám phá nhiều kiến thức mới lạ. Các hoạt động luôn có sự sáng tạo và kích thích sự tò mò của trẻ. Trẻ tham gia vào các hoạt động một cách hứng thú và tích cực.


HOẠT ĐỘNG " KINH KHÍ CẦU ĐÁNG YÊU" CỦA CÁC BÉ NHỠ 2

Chắc hẳn ba mẹ đã rất quen thuộc với hình ảnh khinh khí cầu khổng lồ bay lơ lửng, nổi bật trên bầu trời xanh biếc rồi đúng không ạ? Tuy nhiên hôm nay, ba mẹ hãy cùng chiêm ngưỡng phiên bản “khinh khí cầu” tí hon độc đáo do các bạn nhỏ lớp Nhỡ 2 thực hiện nhé!


HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG, NĂM HỌC 2023-2024

Nhằm tạo sân chơi giúp trẻ bồi dưỡng sự tự tin mạnh dạn, phát triển tư duy, khả năng phản xạ và giúp trẻ ôn tập các kiến thức đã học. Sáng nay, trường mầm non 30/4 đã tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng thật vui và ý nghĩa cho các bạn khối Lớn

 


Các bé hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2024

Hàng ngày các bé được cô giáo kể cho nghe những câu chuyện hay, tập cho các con đọc những bài thơ để các con bi bô đọc lại cho ông bà, cha mẹ nghe, mặc dù có những từ, những tiếng chưa rõ. Hôm nay, các bé đến lớp được xem những cuốn sách truyện hay phù hợp với độ tuổi, bé được cô giáo dạy lật và giở từng trang sách. Các hình ảnh thật đẹp mắt, vui ơi là vui.


Hoạt động Tạo hình: Bé làm đồ chơi tặng bạn

Từ những tấm xốp màu trắng, cô giáo cùng các con cắt, gọt, chà giấy nhám cho phẳng trong giờ hoạt động góc. Đến hômnay, các con chắp ghép các hình lại với nhau để tạo thành đồ chơi ngôi nhà, con lật đật, quả banh, xe ô tô, các cô tô màu, trang trí cho đẹp sau đó mang đến tặng cho người bạn mà mình yêu quý.


Bé dán hoa

Bé dùng tay chọn những bông hoa xinh, dán vào bình hoa để mang về nhà tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Các bé MG Lớn tham gia hoạt động Làm quen chữ cái a, ă, â

Bé tham gia hoạt động LQCC a, ă, â vui vẻ, được tham gia nhận biết đặc điểm chữ cái, tham gia chơi trò chơi ghép nét, tìm chữ cái a, ă, â có trong bài thơ, trò chơi Bingo vui ơi là vui.


Bé khám phá các giác quan

Bé trải nghiệm với các giác quan và trò chuyện cùng cô giáo cái miệng, cái mũi, đôi mắt dùng để làm gì, nó ở vị trí nào trên khuôn mặt? Bé tham gia gắn mắt, mũi, miệng lên gương mặt sao cho đúng, chơi trò chơi nối hình ảnh phù hợp với chức năng của từng giác quan.


Bé nặn viên bi

Bé tập nặn viên bi cùng các bạn, những viên bi xinh đẹp được các bạn dùng tay xoay tròn, có nhiều màu sắc. Các bạn nhỏ đã dùng viên bi đó để chơi trò chơi với cô giáo. Vui ơi là vui