• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Bài viết liên quan
NGHĨA CỬ CAO ĐẸP MÙA HIẾN MÁU

Với thông điệp “Hiến máu cứu người sinh mệnh của bạn và tôi”, Ngày hội “Hiến máu” lần này, còn mang ý nghĩa như một lời nhắn nhủ đến các bạn đoàn viên thanh niên về nghĩa cử nhân đạo trong hiến máu tình nguyện.


HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN

Chương trình “Hành trình về nguồn của Chi bộ, Công đoàn, Chi Đoàn trường mầm non 30/4 tổ chức với các hoạt động : tham quan di tích lịch sử, Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại địa phương, Hoạt động  đã để lại ấn tượng tốt đẹp và sự xúc động trong mỗi đoàn viên.


LỄ RA TRƯỜNG CỦA HỌC SINH KHỐI MẪU GIÁO LỚN

Sau 5 năm gắn bó, được học tập, vui chơi bên mái trường mầm non 30/4 yêu dấu, giờ đây các bạn phải chia tay các cô, chia tay các bạn, xa rời mái trường, nơi đã gắn bó với các con rất nhiều những kỷ niệm. Hôm nay các con chính thức được làm lễ ra trường. 


TỔNG KẾT PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2019-2020

Năm học 2019-2020  gặt hái được những kết quả tốt đẹp, tuy nhiên do tình hình dịch Covid -19 kéo dài làm ảnh hưởng nhiều đến khung thời gian học tập, vui chơi của các con, năm học kết thúc vào tháng 7 năm 2020.

 


TỔNG KẾT THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM

Sự nổ lực, phấn đấu của tập thể CBGVNV trong suốt 5 năm qua đã đem lại nhiều kết quả tốt đẹp: môi trường cơ sở vật chất khang trang đáp ứng nhu cầu nuôi và dạy; chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng đổi mới, sáng tạo và phát triển; công tác tuyên truyền phối hợp ngày càng được nâng cao, đã tạo được sự tin tưởng, uy tín trong cha mẹ học sinh, ...một kết quả đáng tự hào và  trân trọng,

 


HỘI TRẠI " BÉ LỚN LÊN CÙNG MÁI TRƯỜNG" NĂM HỌC 2023-2024

Hội trại với chủ đề "Bé lớn lên cùng mái trường " năm học 2023-2024 được diễn ra với sự tham gia của 2 khối lớp nhỡ và lớn.  Cha mẹ học sinh đã đồng cùng các con và nhà trường suốt 1 ngày với nhiều nội dung hoạt động phong phú, vui tươi và phấn khởi của các con và cha mẹ học sinh. 

Các con và bố mẹ đã trải nhiều nhiều hoạt động tuyệt vời " Trang trí lều trại", " Ngày hội tiếng anh do Trung tâm anh ngữ Nam phương Kid tổ chức", " Chơi các trò chơi tập thể", , " Thời trang từ các nguyên vật liệu", " Thiết kế pano tuyên truyền về các chủ đề Bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu, giáo dục giới tính, phòng chống cháy nổ", các con đã rất tự tin khi nói lên những suy nghĩ và ý nghĩa của mỗi bức tranh tuyên truyền của nhóm mình.

Bữa ăn trưa tại khu ẩm thực với màu sắc bắt mắt và rất ngon.

Thật đáng yêu làm sao, đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của các con, đặc biệt là các bạn khối lớn đã có những kỷ niệm đẹp của cấp học mầm non, chuẩn bị hành trang cho các con bước vào lớp 1 

 


HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI YÊU THƯƠNG CỦA CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON 30/4

Hoạt động kết nối yêu thương của công đoàn mầm non 30/4.

Cảm ơn quý vị phụ huynh, đã ủng hộ nhiệt tình để công đoàn có thêm kinh phí để chuẩn bị quà cuối năm học hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường mầm non 30/4 .

Dự kiến công đoàn và hội phụ huynh của trường sẽ trao hơn 20 xuất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường . và giúp đỡ 1 địa chỉ nhân đạo tại phường.


HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO- ĐỢT II, NĂM 2024

Cho đi là còn mãi. Thật trân quý những tình cảm này! Cảm ơn hai đoàn viên CĐ trường Mầm Non 30/4


NGÀY HỘI RA TRƯỜNG CỦA CÁC CHÁU MẪU GIÁO LỚN - NĂM HỌC 2023-2024

Ngày ra trường của các con Mẫu giáo Lớn là hoạt động thường niên diễn ra hằng năm, năm học 2023-2024 sắp kết thúc cũng là lúc các con mẫu giáo lớn phải chia tay mái trường mầm non 30/4 yêu dấu, chia tay các cô giáo, chia tay các bạn để bước vào lớp 1. Đến dự Ngày hội ra trường có sự tham dự của Hội cha mẹ học sinh trường và tất cả cha mẹ học sinh khối mẫu giáo Lớn. Ngày hội diễn ra trong không khí vui vẻ ấm cúng, các cô giáo đã chia sẻ những  tình cảm thân thương của mình dành cho các con yêu quý, và tình cảm của các bạn cùng đem đến cho các cô nhũng cảm xúc bùi ngùi. Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh khối lớn đã phát biểu và dành tặng cho nhà trường món quà thật ý nghĩa. Xin cám ơn tất cả quý cha mẹ học sinh khối mẫu giáo Lớn đã đồng hành và ủng hộ nhiệt tình cho nhà trường suốt những năm tháng qua, cám ơn các con đã đến với các cô trong vòng tay đầy yêu thương ấm áp này. Chúc quý  phụ huynh thật nhiều hạnh phúc, chúc các con có nhiều niềm vui trong mùa hè này nhé. Yêu các con thật nhiều.

 


LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2023-2024

Lễ bế giảng và phát thưởng năm học 2023-2024 được tổ chức vào sáng ngày 24/05/2023, đến dự lễ nhà trường vui mừng đón các đồng chí là đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTQ cùng các đại diện các Hội Khuyến học, Hội Cựu giáo chức, Hội từ thiện phường Hòa Thuận Tây, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường mầm non 30/4 và toàn thể cha mẹ học sinh tham dự. Buổi lễ diễn ra long trọng và ấm cúng. Trong buổi lễ bế giảng này nhà trường đã khen thưởng 275 trẻ đạt danh hiệu Bé ngoan học giỏi, 2 bé ngoan xuất sắc tiêu biểu và đề nghị khen thưởng 2 bé ngoan xuất sắc cấp quận.