• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

Bé tô màu xe ô tô

Bài viết liên quan
Kỹ năng an toàn khi ngồi trên xe máy

Hôm nay, bé được cô giáo dạy các kỹ năng an toàn khi ngồi trên xe máy. Bé biết đội mũ bảo hiểm, biết ngồi ngay ngắn, biết cách leo lên xuống xe máy khi bố mẹ chở đi học. Bé cùng bạn tham gia trò chơi Chọn hành động đúng và sai khi tham gia giao thông.


LQVT: Bé nhận biết một và nhiều

Các bé được trải nghiệm với nắp chai nhựa, phân biệt được số lượng một và nhiều nắp chai, một con gà mẹ và nhiều con gà con, một lá cờ và nhiều lá cờ....Các con được tham gia học, trả lời các câu hỏi để tìm hiểu kiến thức, tham gia chơi trò chơi theo yêu cầu của cô giáo.


Bé nhận biết chữ số 2

Các bé nhận biết chữ số 2, cấu tạo và vị trí của chữ số 2 trong dãy số tự nhiên. Các bé được tham gia ghép nét chữ số 2, tự do dùng các nguyên vật liệu để tạo chữ số 2 theo ý thích.


Bé nghe cô kể chuyện Giọt nước tí xíu

Bé chăm chú lắng nghe cô giáo kể chuyện Giọt nước tí xíu. Bé biết tên các nhân vật trong câu chuyện, trả lời các câu hỏi của cô giáo về nội dung câu chuyện, tham gia trò chơi đóng vai các nhân vật.


Bé chắp ghép các hình học để tạo thành nhiều hình khác nhau

Bé ôn các hình vuông, chữ nhật, tam giác, hình tròn. Sau đó dùng các hình đó chắp ghép các hình lại với nhau tạo thành 1 hình mới, chắp ghép các hình để tạo thành các bức tranh theo ý thích. Các bé thật sáng tạo, đã nghĩ ra nhiều cách chắp ghép để tạo thành nhiều hình và bưc tranh sinh động.


Hoạt động Tạo hình: Bé làm đồ chơi tặng bạn

Từ những tấm xốp màu trắng, cô giáo cùng các con cắt, gọt, chà giấy nhám cho phẳng trong giờ hoạt động góc. Đến hômnay, các con chắp ghép các hình lại với nhau để tạo thành đồ chơi ngôi nhà, con lật đật, quả banh, xe ô tô, các cô tô màu, trang trí cho đẹp sau đó mang đến tặng cho người bạn mà mình yêu quý.


Bé dán hoa

Bé dùng tay chọn những bông hoa xinh, dán vào bình hoa để mang về nhà tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Các bé MG Lớn tham gia hoạt động Làm quen chữ cái a, ă, â

Bé tham gia hoạt động LQCC a, ă, â vui vẻ, được tham gia nhận biết đặc điểm chữ cái, tham gia chơi trò chơi ghép nét, tìm chữ cái a, ă, â có trong bài thơ, trò chơi Bingo vui ơi là vui.


Bé khám phá các giác quan

Bé trải nghiệm với các giác quan và trò chuyện cùng cô giáo cái miệng, cái mũi, đôi mắt dùng để làm gì, nó ở vị trí nào trên khuôn mặt? Bé tham gia gắn mắt, mũi, miệng lên gương mặt sao cho đúng, chơi trò chơi nối hình ảnh phù hợp với chức năng của từng giác quan.


Bé nặn viên bi

Bé tập nặn viên bi cùng các bạn, những viên bi xinh đẹp được các bạn dùng tay xoay tròn, có nhiều màu sắc. Các bạn nhỏ đã dùng viên bi đó để chơi trò chơi với cô giáo. Vui ơi là vui